ย้อนกลับ

ร่ม ของชำร่วยราคาถูก ที่มีความหมายและถูกนำมาแจกจ่ายอย่างแพร่หลาย

ร่ม ของชำร่วยราคาถูก ที่มีความหมายและถูกนำมาแจกจ่ายอย่างแพร่หลาย

ของชำร่วยราคาถูก อาจมีมากมายที่ท่านเห็นผ่านตามาบ้าง แต่จะมีของชำร่วยชิ้นไหนที่เหมาะกับการแจกจ่ายในทุกๆงาน ทุกเทศกาลบ้าง วันนี้ผมจึงจะมาแนะนำ ของชำร่วยราคาถูก แถมยังสามารถนำไปแจกจ่่ายได้ในทุกๆงาน นั่นก็คือ ร่มพรีเมี่ยมนั่นเอง ซึ่งนอกเหนือจากนี้ร่มยังมีประโยชน์อีกมากมายเราจึงจะพูดถึงในบทความนี้กันว่าเพราะเหตุใด ถึงควรนำไปแจกจ่ายเป็นของชำร่วยหรือเป็นสินค้าพรีเมี่ยม

ของชำร่วยราคาถูก กับคุณภาพที่ได้รับ

หากท่านกำลังมองหา ของชำร่วยราคาถูก เพื่อนำไปแจกจ่ายตามงานต่างๆ ท่านควรคำนึงถึงคุณภาพของสินค้านั้นๆด้วย และนอกจากนี้ยังต้องคิดถึงความต้องการ ความเหมาะสม เพราะในเวลาที่ท่านแจกจ่ายของชำร่วยหรือสินค้าพรีเมี่ยมให้แก่คนที่มาร่วมงานหรือกิจกรรมของท่านนั้นคงไม่อยากให้ของห่วยๆกลับบ้านติดมือไปด้วยเป็นแน่ ด้วยเหตุนี้ท่านจึงควรศึกษาด้านข้อมูลหรือไปดูของชำร่วยที่ทางเราแนะนำ

เหตุผลที่นิยมแจกจ่ายร่มเป็นของชำร่วย หรือเป็นสินค้าพรีเมี่ยม?

หลายๆท่านยังโลเล ว่าทำไมถึงต้องนำร่มไปแจกจ่ายเป็นของชำร่วย โดยเหตุผลที่คนส่วนใหญ่นำร่มไปแจกจ่ายเพราะสามารถนำไปใช้ประโยชน์ได้จริงและมีคุณภาพสูง นอกจากในเรื่องของประโยชน์ต่างๆแล้วยังมีเหตุผลที่ต้องเลือกร่มเป็นของชำร่วยอีกดังนี้

1.เป็นสิ่งของที่มีไว้ใช้ทุกบ้าน

เนื่องจากร่ม เป็นอุปกรณ์ที่จำเป็นสำหรับการปกป้องท่านในเวลาที่ต้องออกจากบ้านไปทำธุระปะปังหรือต้องเดินทางไปทำตามสถานที่ต่างๆ เพื่อปกป้องท่านจากแสงแดดหรือฟ้า ฝน จึงทำให้การแจกจ่ายร่มนั้นได้ประโยชน์แก่ผู้รับและสามารถนำไปใช้ให้เกิดประโยชน์ได้ นอกจากนั้นหากท่านสกรีน Logo ไว้บนตัวร่มแล้วแจกจ่ายเป็นร่มพรีเมี่ยม จะส่งผลให้มีผู้คนมากมายเห็น Logo ของท่านจากตัวร่มที่ลูกค้าได้นำออกมาใช้ เป็นการโฆณาแบรนด์ของท่านได้อีกทางหนึ่งด้วย

2.ส่งเสริมการขายได้

เนื่องจากร่มพรีเมี่ยมหลังแจกจ่ายแล้วผู้รับหากนำไปใช้ ก็ไม่ต่างจากป้ายโฆณาเคลื่อนที่สามารถให้ผู้คนพบเห็นได้ตลอดการใช้ จึงช่วยในการส่งเสริมการขายได้ดี

3.คุ้มค่ากับราคาที่จ่าย

อย่างที่กล่าวมาตามข้อ 1 และ 2 ว่าประโยชน์ในการแจกจ่ายร่มนั้นมีดีอย่างไร สามารถช่วยในการส่งเสริมการขายอะไรได้บ้าง จึงไม่ต้องแปลกใจในเรื่องของความคุ้ม และนอกเหนือจากนั้นวัสดุที่ทางเซียนร่มนำมาใช้ประกอบร่มนั้นอย่างดี รวมไปถึงกระบวนการการผลิตที่มีคุณภาพ จึงไม่ต้องห่วงว่าจะสึกหรอง่าย คุ้มค่ากับราคาที่ต้องจ่ายแน่นอน

4.เป็นสิ่งของมงคล

ในการแจกจ่ายร่มเป็นของชำร่วยหรือของพรีเมี่ยมนั้น ต่างมีข้อดีมากมายแต่หารู้ไม่ 1ในข้อดีเหล่านั้นร่มยังทำหน้าเป็นตัวแทนความหมายต่างๆได้ดีอีกด้วย เช่นหากท่านแจกจ่ายร่มให้ในวันงานมงคลต่างจะมีความหมายในเชิงบวก โดยมีความเชื่อว่าถ้านำร่มมาแจกเป็นของชำร่วยจะแสดงถึงชีวิตที่เป็นสุข ร่มเย็น และหากมอบร่มให้แก่ผู้ใหญ่จะแสดงให้เห็นถึงความเคารพนับถือท่าน หรือนำร่มมอบให้แก่คนที่อายุน้อยกว่าจะแสดงถึงความรักใคร่ เอ็นดู จะเห็นได้ว่าร่มนอกจากมีความจำเป็นที่ทุกๆบ้านจำเป็นต้องมีแล้วนั้น ยังมีความหมายที่ดีอีกด้วย จึงไม่แปลกที่จะเป็นที่นิยมในการนำมาแจกจ่าย